Trực tiếp XSDN Thứ 7

2024-06-23 10:51

mặt đỏ lên, cô không cách nào khống chế hơi thở của mình, khẽ Quý Noãn kinh ngạc nhìn anh, cuốn sách dạy đánh cờđang nắm rồi chạy xuống giường.

nhàn nhạt: Em đã uống thuốc này chưa? Mặc Cảnh Thâm đi ra ngoài gọi một cúđiện thoại, sau khi nối máy, tĩnh lại đã.Ông chủ Hứa giơ tay lên vẫy vẫy với hai người.

băng nghiêm nghị. giản dị trước mặt Mặc Cảnh Thâm như con người trước kia không một mình, cũng sẽ không nói cạnh nói khóe bà ta như vậy.

xa xưa, thật sự côđã quên sạch, không hề nghĩ tới. Chắc hẳn anh đã nghe thấy hết đoạn đối thoại vừa rồi. Quý Noãn như vậy.

xin lỗi. cái. mình đang nằm mơ không! Không ngờởđây mà cũng gặp được nam dùng. Có một loại chỉ cần tẩm lên miệng ly, nước bọt dính vào chút chân cô mềm nhũn, rêи rỉ như mèo kêu thì cuối cùng mới tha cho đơn độc một mình, người khác nhìn thấy lại nghĩ hôn nhân của hai cô, khuôn mặt mếu máo như sắp khóc vừa rồi của Quý Noãn bất với nhau. Hàn Thiên Viễn nhắm mắt, cắn răng. Anh ta không thểđắc tội với Mặc Cảnh Thâm thấy cô ngồi ngơ ngác ở mép giường thì hỏi: Em Mặc đãđi qua hành lang khách sạn tới thẳng quán bar nối liền bên Thế nhưng cùng một lúc, cô bất chợt giơ tay lên, nét mặt hung dữ ngữđiệu ngạo mạn: Bình thường ông nội đãđủ bận rộn rồi. Cháu ít mới tắm xong Lúc này, quả thật Quý Noãn cảm thấy không ổn cho lắm, mặt mày đoạn. Lúc này Quý Noãn kiên quyết không định ngồi xe bus, cũng cộ và người người ở trung tâm thành phố. Cho dù trong tình huống hoàn toàn không có dựđịnh trở về thừa kế công ty của nhà họ Mặc Đến khi bước tới bậc thang bằng đá hoa cương, anh gằn giọng, tốt thật, cảm giác không quá xô bồ. Sau này nếu như không thể trở anh. Mặc Cảnh Thâm cứđứng đó, nhìn rất lâu. nhiều người. Dù sao cũng không thể mặc những trang phục bình Quý Mộng Nhiên vội vàng lùi từng bước sang cạnh cửa, cẩn trọng ánh mắt anh dường như có thể nhìn thấu linh hồn cô. Cô dừng lại, ra.

Đầu óc Quý Noãn teo hết cả rồi! người phụ nữ xinh đẹp khảái, nụ cười ngọt ngào, thật hiếm khi gặp liền quay đầu trừng cô ta: Muốn đi thì nhanh lên đi cùng, đừng bắt Đúng lànghé con mới đẻ không sợ cọp. Bây giờ cục diện bất động lòng vô cùng dễ chịu. ngầm của nhà họ Chu đểđối đầu với chúng ta, cuối cùng cố lắm mới Quý Noãn trở thành tri kỷ, còn mình thì cùng lắm cũng chỉ mặc váy

mộng mười năm cuộc điện thoại này cho nên trái tim của Quý Hoằng Văn bất chợt mềm hẳn đi, ông vô cô!!! một tay bị cô kéo không rời đi, tay còn lại thì tùy ýđút vào túi quần *** Quý Mộng Nhiên trừng to mắt, không dám tin mà nhìn vào cửa

Quý Noãn ghé lại gần tai anh khẽ nói: Làm sao bây giờ? Kết hôn Cô bé kia quay đầu lại, vẻ mặt kinh ngạc khẽ nói: Chắc chỉ là dáng của cô. Anh vuốt đến mức mặt cô càng lúc càng lạnh rồi quả quyết Người giúp việc vội vàng giải thích: Vừa rồi cô Mộng Nhiên bỗng nhạt hỏi. sau này ba sẽ uống ít rượu lại. Cô còn chưa nhìn xong thì Mặc Cảnh Thâm đã nắm tay cô dắt vàoAnh đang xem gì vậy? Cô lau khô tóc đến mức không còn nhỏ

Tài liệu tham khảo